Thursday, July 9, 2020

హరే

నిన్ను నిన్ను గా ఆరాధించే  
నాకు నువ్వు తప్ప ఇంకేమి వద్దు 
నిజమేనోయి కన్నయ్య.....!!

మరు మల్లెలైన  తెచ్చి జడలో 
                  తురమలేదు...!!
చిటికెడు కుంకుమయిన  
       నుదుటున పెట్టలేదు ...!!
సప్తపది లేదు ,అరుంధతి  
                   చూడలేదు.....!!
మూడు ముళ్ళు వెయ్యను
                          లేదు.......!! 
సావాసమే  కానీ సహచర్యం 
                          లేదు.......!!
అయినా ....!!
ఎందుకోయి  నీకోసం 
                  ఈ నిరీక్షణ ........!!
నాకు నువ్వు కావాలనే  
                    తలంపు ..........!!
ఏ హక్కు ఉందని 
                   నీ మీద............!!
ఈ అలకలు  అల్లర్లు  
                నేను నువ్వు 
                    నువ్వు నేను
                   అయి నందుకా....!!

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...