Friday, December 11, 2020

ఓం నమో వెంకటేశయా

 ఒక్కసారి నీవు నీ భాదలను నాకు చెప్పుకున్నాక అంతా నేనే చూసుకుంటానన్న నమ్మకంతో వాటిని గురించి అలోచించడం మానేయాలి. వాటిని గురించి మరళా మరళా నాకు చెప్పనవసరం లేదు. నీ ప్రార్ధన నిజమైనదై ఉంటే అది తప్పక నాకు వినపడుతుంది. నీ ప్రార్ధన నిజమైనదని నాకనిపించినపుడు నీ కొరకు ఏదైనా చేస్తాను. ఎంత భారమైనా సరే నేను మెాస్తాను....

 సందేహానికి తావివ్వకు. ఈ సృష్టినంతటినీ భరించి పోషించుచున్నవాడిని నీ భాదలు తీర్చడం నాకు పెద్ద సమస్య కాదు. కాకపోతే దానికి కొంత ‌సమయం పడుతుంది. ఎంత సమయం పడుతుందనేది కేవలం నీ భక్తి విశ్వాసాలపై ఆధారిపడి ఉంటుంది.  హృదయమందు భక్తి విశ్వాసాలు అభివృద్ది పరచుకొనక భగవంతుని అనుగ్రహం కావాలనుకోవడం అజ్ఞానం,అసంభవం.

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...