Friday, December 10, 2021

శివోహం

దేహి దైవాన్ని  నిత్యం దర్శించాలి
స్పృశించాలి సేవించాలి  సంభాషించాలి  
సాష్టాంగ పడాలి సమాధన పడాలి
తన వేదనను రోదనను వాదనను  
అర్తిని అర్థ్రతను స్వామి ముందుంచాలి
సాయంకోరాలి అహంకారం  వీడాలి
సంస్కారం పరిమళించాలి
ఆశలను తిరస్కరించాలి 
సహకారాన్ని  స్వీకరించాలి
ఓంకారంతో నమస్కారం సమన్వయపడాలి 
ప్రియంగా మాట్లాడాలి హితంగా పలుకరించాలి
మనచేతలు పరహితంకావాలి
మన స్వార్థం మరొకరికి అపకారం కారాదు
ఉపచారాలు ఉపకారాలు
తుష్టిని  పుష్టిని కల్పిస్తాయి  
సాత్త్వికతం అనుసరించినవారికి 
ఉద్వేగాలు ఉద్రేకాలు  అంతరిస్తాయి
మనసులు ప్రసన్నమవుతాయి
అప్పుడే మనలోని  భక్తి భావనకు అర్థం ఉంటుంది
బ్రతుకు పరమార్థం సార్థకమవుతుంది...

ఓం శివోహం... సర్వం శివమయం

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...