Saturday, April 16, 2022

శివోహం

జన్మ జన్మలుగా మనం పోగుచేసుకున్న సంస్కారాలు. సంసారంగా భావించే ఈ సంస్కారాలే స్వస్వరూప దర్శనానికి అడ్డుగా ఉన్నాయి...
దేహభ్రాంతితో మనం సత్యంగా భావించేదంతా మాయ. సత్యం కాని విషయాలపట్ల జ్ఞానం, మిథ్యాజ్ఞానంగా ఉండటంవల్ల మనకు అవిద్యగా కనిపిస్తుంది...
అంతే తప్ప ఆత్మానుభవం కానీ వారే లేరని భగవాన్ శ్రీరమణమహర్షి స్పష్టం చేశారు...
అనుభవానికి అడ్డు వస్తున్న త్రిగుణాలు, వాసనా వికారాలు తొలగించుకోవాలి. అంతేగాని భౌతిక జీవనం దైవ దర్శనానికి ఏ రకంగా అడ్డుకాదు. జ్ఞానులు, యోగులకు కూడా భౌతిక జీవనం తప్పలేదు కదా ! సత్యాసత్యాలు ఒకేసారి అనుభవంగా ఉంటున్నా వాసనాబలం దేహస్మృతికే ప్రాధాన్యత ఇవ్వడంవల్ల సత్యం అర్ధం కావటం లేదు. బాహ్యంగా కనిపించే ఫలాన్ని గౌరవిస్తూ మూలమైన 
 విత్తనాన్ని పరిగణలోకి తీసుకోనరు.

సేకరణ:

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...