Saturday, November 12, 2022

శివోహం

ఆయుష్మాన్ భవ...
శతాయిష్మాన్ భవ...

నీ ఉత్సాహం తేజోమయమై
నీ ఉల్లాసం కాంతిపుంజమై
నీ యవ్వనం  ఒక సంకల్పమై
నీ ప్రతి కార్యం ఒక విజయపతంగమై
నీ విజ్ఞానసంపద ఒక నూతన తేజమై
నీ ఆనందం ఒక ఆహ్లాదపు కెరటమై
మాకు నీవు ప్రియ పుత్రుడవై
నీ  గురువులకు నీవు ప్రియ శిష్యుడవై
నీ స్నేహితులకు నీవు దిక్సూచివై
భవిష్యత్తులో ఒక  రాకుమారుడులా
నీ భవితను సువిశాలంగా విస్తరింపచేస్తూ
విక్రమార్కుడువై , శ్రీమహాన్ రుద్రన్ష్ వై
నువ్వెంత ఎదిగినా   మా అందరి హృదయాలలో
చిన్ని మణికంఠ వై ,చిరకాలం చిరంజీవిగా వర్దిల్లమని
నీ జన్మ దిన శుభ సందర్బంగా శుభాశీస్సులు తెలుపు
మా హృదయ మందార దీవెనలతో...

జన్మదిన శుభాకాంక్షలు శ్రీ మహాన్ రుద్రన్ష్ నాయక్...

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...