Friday, April 14, 2023

శివోహం

ఈ దేవుడు గొప్పవాడా...
ఆ దేవుడు గొప్పవాడా...
లేదా దేవత గొప్పదా?  భక్తి మార్గం గొప్పదా...
ధ్యాన మార్గం గొప్పదా?
ఈ మంత్రమా ఆ మంత్రమా ఏది గొప్పది?
రాముడా... శివుడా... కృష్ణుడా... అమ్మవారా...
ఈ మీమాంస వద్దు...
అందరూ  ఏకదైవమైన పరబ్రహ్మ వ్యక్తరూపాలే...
ఏ రూపంలో కొలిచినా దేవుడు ఒక్కడే...
అలానే, అన్ని మార్గాలు భగవంతున్ని చేరుకోవడం కోసం మార్గ నిర్దేశం చేసినవే...
అన్ని భగవంతుని అనుగ్రహసారం వచ్చినవే...
ఏది ఎక్కువా కాదు, ఏది తక్కువా కాదు...
ఎవరి అర్హతకు అణుగుణముగా వారిని ఆ మార్గంలో నిలుపుతాడు...
ఎవరిని ఆరాధించిన, ఏ మార్గాన్ని అనుసరించిన చివరికి అనంత హృదయవాసంలో అణగవలసిందే.

ఓం శివోహం... సర్వం శివమయం.

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...