Saturday, January 6, 2024

శివోహం

జన్మలలో దారి తప్పిన మనస్సు తెలియక చేసిన పాపాలు ఎన్నో...
గాడి తప్పిన మతిని అనుసరించ మనిషిగా చేసిన నేరాలు ఎన్నో...

అన్ని దోషాల మూటలే ఈ మోయలేని ఈ భారాలను 
ఎవరి తల అయినా ఎంత కాలం మోస్తుంది  ?
దూరాలు దుర్భరాలు కాకుండా ఉండాలి అంటే
భారాలను దించుకోవాలి...
వరించండం తేలిక కాదు
భారాలను బాధలను ఎత్తుకొనే వాళ్ళు
ఎత్తి పెట్టేవాళ్ళు ఎందరైనా ఉంటారు
దించుకొనే వాళ్ళు దించి పెట్టేవాళ్ళు
ఎక్క డున్నారు నీవు తప్ప...

అందుకనే  అందరి బ్రతుకులు మోయలేని భారాలుగా 
భరించలేని శాపాలుగా మారి పోతున్నాయి

బాధలను హరించేవాడు పాపాలను తుడిచి పెట్టేవాడు
నీవు ఒక్కడే శివ
అపరాధాలను మన్నించి
అనుగ్రహాన్ని అందించి
ప్రయాణాన్ని సుగమంగా మర్చమని
ప్రార్థిస్తూన్నా నీకై హర హర మని
ఎలుగెత్తి పిలుస్తున్నా.

మహాదేవా శంభో శరణు.

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...