Monday, April 26, 2021

ఓం

అక్షర సత్యాలు

🔮బాహ్య పరిస్థితులు నెలకొల్పడానికి  మీకు బయటి వ్యక్తుల, శక్తుల సహకారం కావాలి.అంతర్గత పరిస్థితులు నెలకొల్పడానికి మీకు కావలసింది మీరు మాత్రమే..!!

🔮మీ ఆరోగ్యం గురించి, మరీ అతిగా గాబరా పడకండి. అలా గాబరా పడడమే ఒక రోగం..!!

🔮మనము ఏర్పర్చుకుంటున్న అపోహలే మన అజ్ఞానానికి , భయానికి, దుఃఖానికి, సమస్యలకు కారణం.అపోహలను వదలి పెడితే అన్నీ పోయినట్లే కదా..!!

🔮మనం మాట్లాడే భాష మరణించే వారిని కూడా బ్రతికించేదిగా ఉండాలి కానీ, బ్రతికి ఉన్న వారిని మానసికంగా చంపేలా ఉండకూడదు..!!

🔮కర్మ సిద్ధాంతాన్ని తెలుసుకున్న వారు హింసకు దూరంగా ఉంటారు...!!

🔮వాస్తవానికి మనిషిని చంపేసేంత బలమైన సమస్య ఏది భగవంతుని సృష్టిలో ఉండదు. కానీ సమస్యను చూసి బలహీనంగా మారే మనసులు మాత్రం చాలా ఉంటాయి..!!

🔮సమయం,ఆరోగ్యం,బంధం వీటిపై ఏ ధర రాసి ఉండదు. కానీ అవి కోల్పోయినప్పుడే మనకు వాటి విలువ తెలిసేది..!!

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...