Sunday, November 21, 2021

శివోహం

శివా!బయటకి వస్తే చూద్దామని  నేను
లోపలకి వస్తే కనబడదామని నీవు
ఎదురు చూపులే ఇద్దరివీ
మహేశా . . . . . శరణు .


 శివా!కదలగా లేని నీవే మమ్ము కదిలిస్తున్నావు
కనబడని నీవే మమ్ము కనబరుస్తున్నావు
మాకు ఇది చోద్యము నీకే ఇది సాధ్యము
మహేశా  .  .  .  .  .  శరణు  .


 శివా!ఈ రథమును కూర్చిన నీవే
సారథినెరిగించు వారధి దాటించు
నిను చేరుట ఎఱిగించు 
మహేశా . . . . . శరణు



శివా!కరుణించగ నీకు హద్దులు లేవు
నీ కటాక్షానికి పద్దులు లేవు
నా ఆనందానికి అవదులు లేవు
మహేశా  .  .  .  .  .  శరణు .


 శివా!ఆలింగనము కోరి అలమటించేను
ఆలకించవయ్యా నాదైన ఆర్తి
పాలించవయ్యా ఓ లింగమూర్తి.
మహేశా . . . . . శరణు .


శివా!నా ఇరుకు గుండెలో ఇమిడిన నీకు
నా ఇంటి పేరున ఇమడ ఇబ్బంది ఏమి
ఇమిడినంత నాకు అది ఎంతో ఘనము
మహేశా . . . . . శరణు .


 శివా!నీటి బుడగను మనిషిగ జేసి
ఆ మనిషి జీవితం నీటి బుడగగ జేసి
చిత్రాలు చేసేవు చిత్తాన శివుడా .
మహేశా......శరణు.



 శివా!పాదమైనా పదములైనా నిన్ను చేరుటకే
శేషమైనా విశేషమైనా నిన్ను తెలియుటకే
జననమైనా మరణమైనా నిన్ను చేరుటకే
మహేశా....శరణు.

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...