Saturday, August 12, 2023

శివోహం

జీవితంలో కలిగే దుఖఃము లకు పరమాత్మ కారణమని భావిస్తూ కొందరు దైవాన్ని దూషిస్తూ ,ఆరాధనా, సేవ పూజల పట్ల నిర్లక్ష్యంగా ఉంటారు...
కష్టాలు కలిగేవి తన పూర్వజన్మ ఫలం వలననే గానీ  అది ,,దేవుడు కక్షతో ఇచ్చే శిక్ష కాదు...
సుఖాన్ని ఎంత సంతోషంగా  స్వీకరిస్తూ అనందిస్తూ ఉంటావో ,అలాగే కష్టాలను కూడా గతంలో చేసిన ఆపరాధాలకు ఫలితంగా అంగీకరిస్తూ ,కష్టాలను స్వాగతించాలి...
శని ప్రభావం, రాహు కేతు దోషాలనుండి గ్రహ దోష పూజలను చేస్తూ తప్పించుకోవచ్చు నేమో గానీ ,కర్మఫలాల ను ఎవరూ తప్పించుకోలేరు.!. ఎంతటివారైనా చేసిన కర్మలు  అనుభవించక తప్పదు...
ఒక్క దైవం తప్ప కర్మానుభవాన్ని తగ్గించగల శక్తి మరే విధంగా కూడా వీలు కాదు...
అందుకోసం నిష్కల్మషమైన ప్రేమతో ఇష్టదైవాన్ని పూజిస్తూ ,జీవితంలో ఆనందాల వెలుగులను నింపుకుందాం.

ఓం శివోహం... సర్వం శివమయం.

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...