Monday, August 12, 2024

శివోహం

https://whatsapp.com/channel/0029Va9CNhj2phHQFeKqhY0u

సదాశివ
తప్పించు కోలేని తరుణంలో
తప్పులు తెలిసి, తెలియక, చేసితిని 
తప్పు  చేసినట్లు విన్నవించు చున్న 
తప్పు  క్షమించి  నన్ను కాపాడు సదాశివ 

గొప్పల కోసం చేయ కూడనివి చేసాను
 ప్రభుత్వానికి తెలపక కళ్లుకప్పి తిరిగితిని
తప్పు సరిదిద్దు కోలేక ఒంటరిగా ఉన్నా
తప్పు  క్షమించి  నన్ను కాపాడు సదాశివ 

ఎప్పటికప్పుడు చేసిన తప్పు విన్నవిస్తూఉన్నా
చెప్పిన మాటలు చెప్పకుండా చెపుతున్నా
వప్పుకుంటున్నాను చేసిన తప్పులన్నీ 
తప్పు  క్షమించి,  నన్ను కాపాడు సదాశివ 

మొప్పలతో కదిలే చేపలాగా ఈదలేక
చిప్పల్లా తెరిచిన చేప కల్లల నిద్రపోలేక
ఉప్పునీరు త్రాగే చేపల బ్రతుకుతున్నాను
తప్పు  క్షమించి  నన్ను కాపాడు సదాశివ 

తప్పెట మీద సంగీత స్వరాలు వినిపిస్తున్నా
కుప్పి గంతులు  వేస్తూ నిన్ను ప్రార్ధిస్తూ ఉన్నా
అప్పడంలా తేలుతూ సమీరగాణం వినిపిస్తున్నా
తప్పు  క్షమించి  నన్ను కాపాడు సదాశివ 

అప్పటి మేఘంలో నీ  మెరుపు చూసా
అప్పటినుండి ధర్మమార్గాన్న నడుస్తున్నా
ఎప్పటికప్పుడు ధర్మ  బోధచేస్తూన్నా 
తప్పు  క్షమించి  నన్ను కాపాడు సదాశివ

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...