Sunday, September 11, 2022

శివోహం

అవును ఏదో ఒక నాడు నేను నా శాశ్వత చిరునామాకు వెళ్లిపోతాను...

కానీ...

నలువైపులా మీరు చిందే నవ్వులలో తడిసిన చిరు జల్లుల్లా అందరికీ కనిపిస్తాను...

శివుడి వైపు మీరు ఎంచుకున్న గమ్యం వైపు సాగే మీ బాట లో తడబాటు లేని అడుగుల జాడలలో కనిపిస్తా నేను...

నలుగురికీ మీరు పంచె ఆనందాల ప్రతిబింబాలలో
నలుగురికి చేయందించిన మీ సాయం లో నిస్వార్ధం నేర్పిన ఉనికిని నేనై కనిపిస్తాను...

నిరాశలో మీరు నింగి కేసి చూస్తే మీ కోసం నేనుంటాను...
ఏ కష్టాన్ని మీరు లెక్క చెయ్యకుండా మిలో ధైర్యం నిండేలా చల్లని వెన్నెల పై కురిపించే చక్కని చందమామ నౌతా

నిజంగా కడవరకూ మిలో జ్ఞాపకంగా ఉంటాను...

అవును నిజంగా నేను ఏదో ఒకరోజు నా శాశ్వత చిరునామాకు వెళ్లిపోతాను....

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...