Tuesday, November 23, 2021

శివోహం

భక్తే ప్రేమ...
ప్రేమే భక్తి...
ప్రేమే ఆరాధన...
ప్రేమే దైవం...
ప్రేమే పరమాత్ముని స్వరూపం...
ప్రేమే ఈశ్వరీయగుణం...
ప్రతి ఒక్కరి అంతఃచేతనల్లో వున్న అంతరాత్మే ప్రేమస్వరూపుడైన దైవం...
నా అనేవారికే పరిమితం చేయకుండా అందరిలోవున్న ఆత్మే ప్రేమస్వరూపుడైన భగవంతుడని గ్రహించి, దయార్ధమైన ఆలోచనలూ, మాటలు, చేతలతో అందరితో ప్రేమగా ఉంటే పరమాత్మను పొందగలం...
భగవంతుని ప్రేమను పొందాలంటే మనలో ప్రేమతత్వమును పరిపూర్ణంగా పెపొందించుకోవాలి. సర్వదా, సర్వత్రా ప్రేమతో, సంయమనంతో, సహనంతో వుండాలి...
అంతటా ఈశ్వరున్నే చూడగలిగే స్థితిలో వుండగలగాలి...
మనం పరిపూర్ణమానవులుగా ఎదగాలంటే మనస్సుకు ఏ స్థితిలోనైనను ప్రేమ, దయ, ప్రశాంతత, సృజనాత్మకతతో వుండగలగడం నేర్పించాలి...
అదే నిజమైన భక్తి...

ఓం శివోహం... సర్వం శివమయం

No comments:

Post a Comment

  బాహ్యంలో నా నేను ఊరేగుతూ... అంతరంలో నా నేను కు దూరమై... ఎటూ చేరలేని అవస్థలు, తీరని బాధలు... నన్ను ఓ దరికి చేర్చవా పరమేశ్వరా.. మహాదేవా శంభో...